Những người phía sau Hublot

Những người phía sau Hublot

Ricardo Guadalupe, 51 tuổi, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của Hublot vào ngày 1 tháng 1 năm 2012. Cuộc hẹn này đã khiến ông trở thành người kế nhiệm Jean-Claude Biver, sau đó là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hublot. Nó cũng đánh dấu toàn bộ sự nghiệp trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ và 20 năm hợp tác trung thành với Jean-Claude Biver, với kết quả vượt trội của bộ đôi này, như sự phục hưng của Blancpain và sự phát triển mạnh mẽ của Hublot, hai thương hiệu cạnh tranh với tên tuổi lớn nhất trong ngành đồng hồ.

 

Trong dòng người Tây Ban Nha, Ricardo Guadalupe sinh tại Neuchâtel, Thụy Sĩ vào ngày 5 tháng 3 năm 1965, nơi ông lớn lên và trải qua suốt sự nghiệp học đường của mình trong vùng này được biết đến như là cái nôi của đồng hồ sang trọng của Thuỵ Sĩ. Sau khi nhận giấy chứng nhận của trường, và sau khi đã có tinh thần kinh doanh, ông đã ghi danh vào một trường kinh doanh của Thụy Sĩ trước khi rời California để học tại Đại học Los Angeles (UCLA).

Năm 1988, ông 22 tuổi. Với một mức độ và thời gian thành công ở Mỹ, ông quyết định trở lại Thụy Sĩ để bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình. Việc chế tác đồng hồ là sự lựa chọn của ông, niềm đam mê đã tăng lên hàng năm kể từ những ngày đầu tiên của ông ở Neuchâtel.

» Xem thêm những mẫu đồng hồ Franck Muller

Ông bắt đầu làm Giám đốc sản phẩm tại Bulgari. Công ty đã là một tên lớn, nhưng về hoạt động đồng hồ, nó vẫn là một tổ chức nhỏ ở Geneva. Đó là một cơ hội mơ ước để học hỏi, giải quyết mọi khía cạnh của công việc: sáng tạo, thiết kế, sản xuất, mua sắm, phát triển mạng lưới phân phối, tiếp thị … Cùng với nhau, bảy năm đã cho ông một sự hiểu biết về sản phẩm, nghề nghiệp, trong khi phát triển một cảm giác thẩm mỹ cho thiết kế và sáng tạo, thiết yếu cho “Italian touch”. Điều này cho phép Ricardo Guadalupe đóng một vai trò trong việc phát triển các hoạt động trong tương lai của nhóm và chuyển đổi chiến lược Geneva sang Neuchâtel.

Năm 1994, sau cuộc họp với Jean-Claude Biver, điều này sẽ quyết định cho tương lai của ông, sau này khuyến khích ông tham gia Blancpain. Thương hiệu đã được Swatch Group mua lại hai năm trước. Tất cả mọi thứ cần phải được xây dựng lại, để được trở lại làm việc trật tự.

Cuộc phiêu lưu hứa hẹn là một điều thú vị, và đề nghị Ricardo Guadalupe một cơ hội mới để kích thích sự sáng tạo kinh doanh của mình. Kinh nghiệm đã chứng tỏ đáng khen thưởng, đặc biệt là về kiến ​​thức kỹ thuật về Phong trào, sự sáng tạo, phát triển và sản xuất của họ. Đây là khía cạnh quan trọng của nghề. Nó cũng đánh dấu sự bắt đầu 20 năm hợp tác và tình bạn lâu năm với Jean-Claude Biver. Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị Quốc tế của Blancpain năm 1997, ông đã rời công ty vào năm 2001 sau 8 năm, với hơn 100 triệu doanh thu cho khoản tín dụng của mình.

Năm 2001, với nhiều kinh nghiệm bổ sung khác nhau, và bây giờ có thể thực hiện các nguyên tắc hoạt động hiệu quả cao và hệ thống làm việc, ông trở thành một nhà tư vấn đồng hồ độc lập và được trao cơ hội phát triển đồng hồ Léonard. Anh đã phải đối mặt với một thách thức mới: sản xuất và định vị đồng hồ nhượng quyền thương mại. Trong một thế giới mới: thời trang. Ông đã thành công dẫn đầu việc ra mắt và tiếp thị các mô hình khác nhau trong một khu vực cạnh tranh cao.

Ba năm sau, vào năm 2004, Jean-Claude Biver quyết định tiếp quản Hublot. Ông gọi Ricardo Guadalupe đến và tham gia cùng ông trong thử thách mới này. Nhiệm vụ đặt ra là tham vọng: ngắn gọn, để khôi phục lại thương hiệu này và phát triển nó để chuyển từ sản xuất 90% thạch anh để sản xuất đồng hồ cơ khí 90%. Vào thời điểm đó, thương hiệu được tạo ra vào năm 1980 chỉ có doanh thu 25 triệu franc Thụy Sỹ và một lực lượng lao động nhỏ khoảng ba mươi người. Những gì xảy ra tiếp theo được biết đến nhiều hơn: Jean-Claude Biver và ông kết hợp chuyên môn và tài năng của mình để thành công của Hublot.

» Xem thêm những mẫu điện thoại Vertu

Trong khoảng thời gian chỉ một năm, vào tháng 4 năm 2005, họ đã thực hiện thành công một cuộc cách mạng chronograph: Big Bang, hoàn toàn phù hợp với khái niệm “nghệ thuật tổng hợp” của thương hiệu. Ra mắt tại BaselWorld 2005 và trao giải “Thiết kế hay nhất của năm” tại sự kiện Grand Prix d’Horlogerie tại Geneva vào năm đó, chiếc đồng hồ đã thành công ngay lập tức. Các giải thưởng đến dày và nhanh chóng. Hublot đã được tiêm với một tính năng động phi thường, đảm bảo tăng trưởng đặc biệt. Jean-Claude Biver và Ricardo Guadalupe thực sự là những lực lượng đằng sau sự ra đời của thương hiệu này.

Trên thực tế, người ta có thể nói “sự ra đời” khi xem xét những thành tựu của họ: thứ nhất, tăng trưởng kinh tế của công ty, với doanh thu tăng trong bốn năm từ 25 triệu lên hơn 200 triệu franc Thụy Sỹ trong năm 2008, khi thương hiệu được bán cho LVMH.

Cũng đã có sự tăng trưởng về thể chất, với lễ nhậm chức vào tháng 11 năm 2009, với sự tham dự của Bernard Arnault, sản xuất công nghệ cao mới ở bờ hồ Geneva tại Nyon. 6000 m2 dành riêng cho nghệ thuật của đồng hồ đeo tay, phát triển, sáng tạo và sản xuất các phong trào như UNICO, chronograph trên cột và các biến chứng quan trọng như tourbillon, bộ lặp thời gian, phong trào Antikythera, phong trào Key of Time, LaFerrari (kỷ lục thế giới với 50 ngày dự trữ năng lượng) vv Keen giữ Hublot đi đầu trong việc nghiên cứu các vật liệu công nghệ cao mới nhất và để bảo vệ chuyên môn của mình, công ty đã lắp đặt một xưởng đúc để sản xuất Magic Gold, Vàng 18 cara được tung ra vào cuối năm 2011.

Cùng năm đó, Hublot đã mua công ty Thụy Sĩ Profusion, chuyên sản xuất các thành phần sợi cacbon. Vào năm 2013, Hublot cũng giới thiệu Thế giới Premiere của một chiếc đồng hồ được làm bằng gốm đỏ sáng.

Về tiếp thị, Jean Claude Biver và Ricardo Guadalupe luôn kiên định và sự nhất quán của mình cũng rất đáng chú ý vì nhu cầu của ông tiếp tục chuyển những ý tưởng nhận được trên đầu của họ, như minh họa bằng chiến lược của ông: “Hãy đi tìm khách hàng tiềm năng”. Cách tiếp cận này đã làm cho anh ta là người đầu tiên tích hợp một thương hiệu sang trọng vào thế giới bóng đá. Trong năm 2008, Hublot đã trở thành “Người giữ chức trách chính thức” của giải vô địch EURO. Trong năm 2010, thương hiệu này đã trở thành “Official Watch” và “Timekeeper chính thức” lịch sử cho FIFA và World Cup ™ (năm 2014 ở Braxin), ngay sau khi được chọn làm “Official Watch” và “Official Timekeeper” của Ferrari. Hai tính năng chủ đạo này cung cấp khả năng hiển thị ngoại hình Hublot trên quy mô toàn cầu.

Hãng đồng hồ Hublot cũng đã tạo ra một câu lạc bộ độc quyền của bạn bè và các đại sứ, những người đi vượt ra ngoài thể thao, tất cả những huyền thoại sống thực trong lĩnh vực của họ, những người mà thương hiệu này hợp tác trong một số dự án từ thiện: Người nhanh nhất trên hành tinh Usain Bolt, Bayern Munich, Juventus, Ajax Amsterdam và Paris Saint-Germain để chỉ một vài trong lĩnh vực bóng đá. Gia đình Ayrton Senna với Instituto Ayrton Senna, Bảo tàng Hải dương học nổi tiếng Monaco do HSH Prince Albert II của Monaco, Dwyane Wade chủ trì và NBA Champion Miami Heat, Kobe Bryant với Los Angeles Lakers của NBA, Maria Riesch và Dario Cologna trong lĩnh vực trượt tuyết, Depeche Mode và Jay-Z trong lĩnh vực âm nhạc.

Thương hiệu cũng hỗ trợ polo và golf thông qua các cuộc thi “Bởi vì kết nối là tất cả về chia sẻ. Nếu bạn không chia sẻ, bạn sẽ bỏ lỡ. Hublot đã may mắn và có nghĩa vụ chia sẻ một số thành công của nó”.

Với Jean-Claude Biver và Ricardo Guadalupe vẫn là người quản lý, Hublot cũng là thương hiệu sang trọng đầu tiên đã đưa ra một dịch vụ truyền hình trực tuyến (Hublot TV) và liên tục khám phá các chương trình giới thiệu cách mạng mới. Thương mại, mạng lưới các cửa hàng độc quyền và các nhà bán lẻ đã được phê duyệt đã tăng vọt từ năm 2007-2008 và giờ đây đã có 750 điểm bán và hơn 70 cửa hiệu độc quyền tại một số địa chỉ có uy tín nhất thế giới (Geneva, Place Vendôme ở Paris, Madison Avenue ở New York, Các thành phố lớn như Miami, Beverly Hills, Las Vegas, Cannes, Saint Tropez, London, Berlin, Munich, Moscow, Warsaw, Prague, Singapore, Shanghai, Bắc Kinh, Hồng Kông, Dubai, Abu Dhabi, Kuala Lumpur và nhiều nơi khác).

Nắm bắt được hiện tại và luôn phát triển, đi đầu trong những tiến bộ mới trong công nghệ và nghiên cứu cơ bản về vật liệu mới, Hublot vẫn cam kết chuyên môn truyền thống, tạo ra những chiếc đồng hồ đeo tay hiệu quả nhất của các nhà thợ chính. Bằng cách này, thương hiệu đại diện cho Nghệ thuật Fusion giữa văn hoá đồng hồ và các phát triển kỹ thuật tiên tiến, giữa quá khứ và tương lai … như lời của Chủ tịch Hublot Jean-Claude Biver và Giám đốc điều hành của Hublot Ricardo Guadalupe, “chúng tôi không phá vỡ quá khứ, trái lại chúng tôi đang tỏ lòng tôn kính với nó bằng cách kết nối nó với tương lai “.

Nguồn: Hublot.com

MỌI CHI TIẾT QUÝ KHÁCH XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Zalo, Viber, Wechat 0869.247.888

luxuryking.com.vn@gmail.com
https://www.facebook.com/vertuvadonghochinhhang/

THÔNG TIN BẢO HÀNH

— Địa chỉ bảo hành điện thoại vertu và đồng hồ hiệu chính hãng – Luxuryking.com.vn —
Giảm ngay 5% khi quý khách đến shop xem và mua sản phẩm, tặng kèm các phần quà giá trị.

Bảo hành 24 tháng phần cứng và Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời phần mềm (Đối với máy mới hàng trôi bảo hành).

Bảo Hành 06 tháng phần cứng và Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời phần mềm (Đối với máy đã qua sử dụng).

Bao test 15 ngày đầu nếu máy lỗi phần cứng sẽ 1 đổi 1 hoặc trả nguyên tiền nếu không có máy tương đương đổi.

Khách hàng được vệ sinh, thay dầu máy miễn phí trọn đời máy vertu khi mua từ Chúng tôi, tất cả linh phụ kiện nếu lỗi phải thay được giảm giá 20% tại trung tâm riêng. Quý khách đặt hàng các mẫu đồng hồ và vertu mới được giảm giá 5 – 10% giá trị máy.

HOTLINE TƯ VẤN BÁN HÀNG: 0869.247.888